Bạn tìm kiếm Dịch vụ IT chất lượng?

Bạn có hài lòng không NẾU?
Đối tác dịch vụ bạn thụ động và giải quyết vấn đề không hiệu quả?

Bạn có hài lòng không NẾU?
Bạn không nhận biết được Dữ liệu và hệ thống bạn đang được quản lý cụ thể ra sao?

Bạn có hài lòng không NẾU?
Bạn không nhận được sự chăm sóc nhiệt tình và sự Tư vấn có giá trị cho Doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi hiểu mong đợi của Doanh nghiệp nhỏ của Việt nam là tìm kiếm được đối tác dịch vụ IT mang nhiều giá trị và ít chi phí nhất.

 

Hãy tìm hiểu GIẢI PHÁP DỊCH VỤ IT SUPPORT 365  bên trong từng #TAB bên dưới của NTT.

Giải pháp Dịch vụ IT Support 365 là gì?

PAT thiết kế một “GIẢI PHÁP DỊCH VỤ” có tên gọi IT SUPPORT 365: là một phương pháp dịch vụ IT đa chức năng đóng góp vào hiệu quả cho Doanh nghiệp:

1- TƯ VẤN CÔNG NGHỆ
Chúng tôi có thể giúp bạn đảm bảo rằng doanh nghiệp bạn có Công nghệ phù hợp để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của bạn.

2- HỖ TRỢ VÀ QUẢN LÝ CNTT
Chúng tôi có thể giúp bạn tập hợp đầy đủ các hệ thống Công nghệ đang hoạt động và thiết kế một quy trình quản trị CNTT để quản lý chúng tốt hơn.

3- KHAI THÁC GIÁ TRỊ CLOUD
Chúng tôi giúp bạn tận dụng công nghệ đám mây để chuyển đổi CNTT, mở rộng quy mô và hợp lý hóa hoạt động doanh nghiệp.

Giúp bạn giải phóng thời gian quý báu!

Giống như nhiều khách hàng của PAT, có nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ cố gắng giải quyết tất cả các thách thức CNTT trong nội bộ như: Tự mua sắm Công nghệ, tự triển khai Công nghệ… và điều đó có thể trở nên tốn kém thời gian và mất tập trung trong khi các khía cạnh khác của doanh nghiệp của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Hãy tận dụng sự am hiểu Công nghệ của đội ngũ PAT sẽ giúp bạn không mất thời gian làm việc quý báu:

  • Kiểm tra và đánh giá Công nghệ – IT Assessment

    • Computer: Warranty/support, hiệu suất, dung lượng, hệ điều hành
    • Printer: Warranty/support, hiệu suất
    • Data Backup –Storage/Backup, Báo cáo, trạng thái dịch vụ
    • Server –Warranty/support, hiệu suất, dung lượng, ảo hóa, hệ điều hành
    • Networking Infrastructure–Internet, network switching, wireless, cáp mạng, and warranty/support
    • Network Security –anti-virus, anti-spam, firewall, content filtering
    • Cloud Services –Dung lượng, hiệu quả sử dụng
    • Business Applications – CRM, ERP
    • Telephony –Giải pháp Telephone (IP hoặc Cloud)
  • Lập kế hoạch IT – IT Planning
  • Triển khai dự án – IT Projec

Tập trung hỗ trợ người dùng

Cho dù ở văn phòng hay làm việc ở nhà (Work from Home), nhân viên của bạn dựa cũng đều phải dựa vào thiết bị của họ. Khi công nghệ của họ dừng lại, họ sẽ dừng lại và ảnh hưởng tới Kinh doanh của bạn.

  • Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hàng ngày qua hệ thống ServiceDesk riêng biệt
  • Hỗ trợ xử lý sự cố máy tính, Email, in ấn, họp trực tuyến, VPN, Update Antivirus
  • Hỗ trợ và cài đặt ứng dụng các ứng dụng, Khởi tạo tài khoản, Reset mật khẩu    
  • Hỗ trợ các phần khác: Telephone, máy chấm công, POS, Camera  
  • Bảo trì máy tính, hệ thống mạng      

Cơ sở hạ tầng CNTT là “xương sống”

Vì thế mà mọi thứ trong Mạng của bạn phải được quản lý cập nhật theo thứ tự khi các vấn đề phát sinh.

  • Kiểm tra hiệu suất phần cứng và dung lượng
  • Kiểm tra và Duy trì dịch vụ phòng chống antivirus tự động & cập nhật mới.
  • Kiểm tra và Duy trì dịch vụ Window Update và cập nhật bản vá theo kế hoạch
  • Kiểm tra Wifi, Switch, Router, Tường lửa, Server
  • Kiểm tra dịch vụ và băng thông Internet.
  • Hồ sơ Tài liệu quản lý Network và cấu hình
  • Hồ sơ quản lý thông tin tài sản

Công nghệ “Đám mây” nào phù hợp cho bạn?

Là một trong những đối tác cung cấp dịch vụ Công nghệ trên nền tảng Cloud- “đám mây” của các hãng Công nghệ hàng đầu thế giới tại Việt nam: Microsoft, Google, Amazon, Bitrix24, Ecount ERP… chúng tôi sẵn sàng hợp tác cùng bạn để hiểu môi trường và yêu cầu doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi có 02 cách phát triển đám mây cho bạn:

1. Ứng dụng “Đám mây” – Application in the Cloud

  • Ứng dụng các giải pháp Software-As-Service (SaaS) dành cho vận hành trong doanh nghiệp:
    • Quản lý Sales & Marketing
    • Quản lý Công việc, dự án & cộng tác
    • Quản lý bán hàng, kho và kế toán
    • Microsoft Office 365: Word, Excel, Powerpoint, Outlook, OneDrive

2. Hạ tầng “Đám mây” – Infrastructure in the Cloud

  • Các giải pháp Hạ tầng trên Cloud – Infrastructure-As-Service (IaaS) dành cho doanh nghiệp:
    • Email
    • Data
    • Server
    • Database

Đội ngũ Công nghệ của PAT có thể sẵn sàng giúp bạn: Tư vấnthiết kếtriển khaihỗ trợ các giải pháp đám mây phù hợp với nhu cầu của bạn và luôn đồng hành cùng bạn trong từng bước một trong việc ứng dụng và khai thác Cloud “Đám mây” vào Doanh nghiệp.

                       

MỜI BẠN THAM KHẢO GÓI DỊCH VỤ PHÙ HỢP BÊN DƯỚI
 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ IT SUPPORT/HELPDESK

*Vui lòng nhấp chuột vào các mục để hiểu rõ hơn.

Features

Hỗ trợ IT từ xa và tận nơi không giới hạn (Thời gian phục vụ 8×5 / 8:00-17:30)

Cam kết dịch vụ: (1)Thời gian phản hồi tiếp nhận,(2) thời gian giải quyết vấn đề, (3) thời gian phản hồi giải pháp, (4) thời gian có mặt tận nơi.

Báo cáo & Tư vấn hàng tháng.

Hỗ trợ ứng dụng kinh doanh và công nghệ cơ bản: ERP, CRM, Adobe, Google, Office 365

Đào tạo (Online) người dùng cơ bản về công nghệ và nhận thức bảo mật thông tin.

Quản lý và Kiểm tra định kỳ : Máy tính, Mạng, Thiết bị ngoại vi

STANDARD

Chatbots: ✔️

24/7 Support: Đến tận nơi trong 2h

Teams: ✔️

Teams: ✔️

Storage: Không

PROFESSIONAL

Chatbots: ✔️

24/7 Support: Đến tận nơi trong 1h

24/7 Support: ✔️

Teams: ✔️

Storage: 6 tháng lần

Lợi ích sử dụng dịch vụ